Chai thủy tinh đựng cafe đóng chai – Xu hướng mới của giới trẻ hiện nay

chai thủy tinh đựng cafe

Lối sống Zero Waste hay còn gọi là lối sống thân thiện với môi trường đang rộ lên như là một trào lưu với tất cả mọi người đặc biệt là giới trẻ. Với đồ uống không thể thiếu như cafe, thay vì sử dụng các loại cốc nhựa và túi nilon thì giới trẻ có thể sử dụng chai thủy tinh đựng cafe đóng chai để có thể sử dụng nhiều lần. Cùng Nashley tìm hiểu thêm về lợi ích của sản phẩm này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Chai thủy tinh đựng cafe có ưu điểm gì nổi bật so với chất liệu khác?

Chai thủy tinh đựng cafe mang tính thẩm mỹ cao

Những cửa hàng mà sử dụng chai thủy tinh thường sẽ được trang trí lung linh hơn. Bên cạnh đó, nhiều nhà hàng, quán ăn sang trọng đều có xu hướng dùng chất liệu thủy tinh cho mọi vật dụng.

Chai thủy tinh đựng cafe giúp lưu giữ hương vị lâu hơn

Trong các loại bao bì thì bao bì thủy tinh là vật liệu có khả năng giữ độ tươi ngon và hương vị của cafe tốt nhất. So với những chất liệu khác như nhựa, giấy, hay inox, thì những chiếc cốc cafe bằng thủy tinh luôn được các chuyên gia sức khỏe khuyên dùng.

Chai thủy tinh đựng cafe có thể tái chế sử dụng

Sau khi đã được sử dụng qua 1 lần, chai thủy tinh đựng cafe có thể được tái sử dụng nhiều lần khác, đây là ưu điểm so với việc dùng chai nhựa hay chai giấy. Sử dụng chất liệu thủy tinh thay vì những chất liệu khó phân hủy khác cũng là một cách để bạn góp phần bảo vệ hành tinh xanh của chúng ta.

Chất liệu tự nhiên và lành mạnh

Được làm từ chất liệu hoàn toàn tự nhiên, những chiếc chai thủy tinh không mùi và không thấm nước,  lành mạnh đối với môi trường. Điều này giúp bảo quản cafe một cách rất an toàn. Giờ thì các bạn có thể an tâm tin dùng sử dụng chai thủy tinh đựng cafe rồi đúng không.

Chai thủy tinh đựng cafe đóng chai có ưu điểm gì so cafe truyền thống

chai thủy tinh đựng cafe

Chai thủy tinh đựng cafe có thời gian bảo quản lâu hơn

Đối với cafe sử dụng ở quán, cafe sẽ được pha chế và khách hàng sẽ phải sử dụng ngay tại quán và không thể bảo quản được nhưng đối với cafe đóng chai thì có thể bảo quản rất lâu. Nhiệt độ bảo quản của cafe là 0-4°C.

Cách sử dụng tiện dụng hơn

Lắc đều cafe trước khi đổ ra ly, nên dùng với đá, bảo quản lạnh để giữ được hương vị, dùng ngon nhất trong 24 giờ kể từ khi mở nắp. Khách hàng nên sử dụng sau khi mở nắp chai có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh và tiếp tục sử dụng để đảm bảo chất lượng cafe ngon nhất. 

Hạn sử dụng lâu hơn

Thường thì chai thủy tinh đựng cafe đóng chai sẽ được sử dụng 6 ngày kể từ NSX và 24 tiếng sau khi mở nắp chai.

Chủ động được hương vị

Cafe có nhiều loại, hương vị cũng khác nhau để phù hợp với mỗi gu của mỗi loại khách hàng. Với khách hàng có gu cafe mạnh (cafe đen), mùi hương thơm nồng thì hương đậm đà đầy lôi cuốn, thích hợp với khách hàng có gu cà phê mạnh.

Với khách hàng có gu cafe truyền thống (cafe sữa đá truyền thống) thì hương cafe thơm dịu, vị béo của sữa hòa quyện vào cà phê mang đến sự cân bằng nhất định, khơi nguồn năng lượng cho sự sáng tạo, bùng nổ, rất thích hợp với khách hàng có gu cà phê sữa đá truyền thống.

Với khách hàng có gu cafe nhẹ (cafe bạc xỉu) thì hương thơm êm dịu, vị béo hòa quyện vị ngọt kết hợp với vị đắng nhẹ của cà phê tạo nguồn năng lượng sảng khoái khi khách hàng thưởng thức.

Vậy thì khách hàng có thể chủ động pha loại cafe mà mình thích và cho vào chai để sử dụng khi cần

Lựa chọn loại chai phù hợp  – Để tiện lợi nhất cho người dùng

Với mặt hàng cafe chai có thể sử dụng chai nhựa hoặc chai thủy tinh. Chai thủy tinh sẽ có lợi thế hơn bởi vì có thể tăng hạn sử dụng, bảo vệ môi trường cũng như nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Còn chai nhựa thời gian bảo quản sẽ thấp hơn, gây ô nhiễm môi trường sau khi sử dụng. Vậy nên, nhiều nhà kinh doanh sẽ sử dụng loại chai thủy tinh thay vì chai nhựa.

Tham khảo sản phẩm tại: Cửa hàng hũ thủy tinh Nashley

Tìm hiểu chương trình ưu đãi tại đây

Nashley là đơn vị sản xuất bao bì thủy tinh với nhiều năm kinh nghiệm, Nashley sản xuất đa dạng các loại chai cung cấp cho khách hàng. Nashley đang có chương trình ưu đãi giảm ngay 30% khi mua sản phẩm tại xưởng sản xuất chai lọ thủy tinh. Xem ngay tại đây để nhận ưu đãi về chương trình. Tìm hiểu thêm về sản phẩm chai thủy tinh đựng cafe của Nashley tại đây

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NASHLEY VIỆT NAM

HÀ NỘI

Địa chỉ:  Số 8, Ngõ 185, Phố Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 274, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức

Hotline: 0963 454 632

Email: gina@nashley.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *