Thủ tục công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Nhắc tới hũ yến là nhắc đến những chiếc hũ đựng đẹp bằng thủy tinh sang trọng. Để có những hũ yến chất lượng tới tận tay người dùng thì phần bao bì chứa đựng là thành phần vô cùng quan trọng. Hũ thủy tinh chính là loại bao bì phù hợp nhất với yến sào. Không phải ngẫu nhiên, thủy tinh lại là loại bao bì phù hợp nhất với hũ yến. Để đảm bảo về an toàn thực phẩm và nguồn gốc xuất xứ, việc thực hiện thủ tục công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn là việc mà doanh nghiệp không thể thiếu. 

Theo Nghị định số 15/2018/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật An toàn thực phẩm, quy định này ban hành vào ngày 2 tháng 2 năm 2018; không ít doanh nghiệp lần đầu thực hiện tự công bố bao bì, lọ chai thực phẩm và gặp nhiều vướng mắc, rắc rối cũng như mất nhiều thời gian, chi phí. Vì vậy trong bài viết dưới đây, Nashley sẽ hướng dẫn đến quý doanh nghiệp quy trình thực hiện, thủ tục cũng như hồ sơ công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn nhé

Quy trình công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Bước 1: Kiểm nghiệm sản phẩm hũ thủy tinh đựng yến

Bước đầu, các doanh nghiệp cần chuẩn bị mẫu sản phẩm hũ thủy tinh đựng yến, sau đó lên chỉ tiêu kiểm nghiệm dựa vào quy chuẩn (TCVN) của sản phẩm.

– Lựa chọn trung tâm kiểm nghiệm sản phẩm hũ thủy tinh đựng yến được Bộ Y Tế công nhận;

– Thời gian thực hiện kiểm nghiệm từ 05 – 07 ngày làm việc

– Nhận kết quả kiểm nghiệm để tiến hành thực hiện công bố chất lượng sản phẩm.

sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Bước 2: Chuẩn bị hồ sơ công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

– Bản photo hoặc scan giấy phép đăng ký kinh doanh ngành nghề

– Phiếu kết quả kiểm nghiệm hũ thủy tinh đựng yến trong vòng 12 tháng;

– Sản phẩm mẫu (03 mẫu/sản phẩm);

Bước 3: Theo dõi trình tự công bố

– Doanh nghiệp thực hiện công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn trên phương tiện thông tin đại chúng hoặc trang thông tin điện tử hoặc niêm yết công khai tại trụ sở của tổ chức, cá nhân. Nộp 01 (một) bản qua đường bưu điện hoặc trực tiếp đến cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền do Ủy ban nhân dân cấp tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, (sau đây gọi chung là Ủy ban nhân dân cấp tỉnh) chỉ định.

– Sau khi hoàn thành quy trình công bố chất lượng sản phẩm. Doanh nghiệp được quyền sản xuất, kinh doanh sản phẩm và chịu trách nhiệm hoàn toàn về an toàn của sản phẩm đó.

– Cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền tiếp nhận bản công bố sản phẩm của tổ chức, cá nhân để lưu trữ hồ sơ; và đăng tải tên tổ chức, cá nhân; và tên các sản phẩm tự công bố trên trang thông tin điện tử của cơ quan tiếp nhận.

Lưu ý về thời gian và địa điểm nộp hồ sơ:

– Thời gian

Kiểm nghiệm sản phẩm: 05 ngày làm việc, tính từ ngày gửi mẫu đến trung tâm;

Thời gian nộp công bố tại cơ quan: 05 đến 07 đến ngày làm việc;

– Địa điểm nộp hồ sơ công bố sản phẩm:

+ Trường hợp cơ sở kinh doanh tại TP.HCM: Quý doanh nghiệp nộp hồ sơ công bố sản phẩm tại Ban quản lý an toàn thực phẩm;

+ Tại các Huyện/TỈnh thành khác: Quý doanh nghiệp nộp hồ sơ công bố sản phẩm tại Sở Y Tế/ Chi cục an toàn thực phẩm

Lưu ý khi công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

– Tất cả các tài liệu trong hồ sơ đăng ký bản công bố chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn phải được thể hiện bằng tiếng Việt; trường hợp có tài liệu bằng tiếng nước ngoài thì phải được dịch sang tiếng Việt; và được công chứng. Tài liệu phải còn hiệu lực tại thời điểm nộp hồ sơ đăng ký bản công bố sản phẩm.

– Trong trường hợp doanh nghiệp có từ 02 cơ sở sản xuất trở lên cùng sản xuất một sản phẩm thì doanh nghiệp chỉ làm thủ tục đăng ký bản công bố sản phẩm tại một cơ quan quản lý nhà nước ở địa phương có cơ sở sản xuất do tổ chức cá nhân có quyền lựa chọn (trừ những sản phẩm đăng ký tại Bộ y tế). Khi đã lựa chọn cơ quan quản lý nhà nước để đăng ký thì các lần đăng ký tiếp theo phải đăng ký tại cơ quan đã lựa chọn.

– Trường hợp sản phẩm có sự thay đổi về tên sản phẩm, xuất xứ, thành phần cấu tạo thì doanh nghiệp phải công bố lại sản phẩm. Các thay đổi khác có thể thông báo bằng văn bản gửi lên cơ quan quản lý nhà nước.

Hũ yến thủy tinh của Nashley đã đảm bảo chất lượng sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Tham khảo sản phẩm tại: Cửa hàng hũ yến thủy tinh Nashley

Nashley là đơn vị sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn, chất lượng cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Hũ Yến thủy tinh Nashley được sản xuất với quy trình chuyên nghiệp và hiện đại, với nhiều chứng nhận an toàn cho sức khỏe con người. Hũ Yến thủy tinh Nashley được sản xuất với những ưu điểm:

– Có bộ khuôn riêng, chủ động trong quá trình sản xuất với số lượng không giới hạn

– Giá thành rẻ nhất trên thị trường

– Dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng cao

– Đạt các tiêu chuẩn kiểm định về thủy tinh như SGS, Quatest

– Có 3 loại quy cách để lựa chọn: 70ml, 150ml, 200ml

– Công nghệ tự động kiểm tra và đóng gói sản phẩm

sản xuất hũ yến thủy tinh an toàn

Hũ Yến Thủy Tinh Nashley gồm 3 quy cách: 70ml, 150ml và 200ml, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng. Phần thân chai được sản xuất bằng thủy tinh chất lượng cao, bền bỉ, đạt các tiêu chuẩn an toàn chứa đựng thực phẩm (SGS, Quatest). Nashley sản xuất cả phần nắp chai bằng thiếc với nhiều màu sắc, đồng bộ giữa thân và nắp vô cùng chắc chắn, tránh rò rỉ khi đựng Yến và các sản phẩm. Hũ thủy tinh được ứng dụng để đựng các sản phẩm như nước yến, sữa ong chúa, cao Atiso, chè vằng, mật ong, dầu dừa, sauce, jelly hoặc jam

Thông tin liên hệ công ty cổ phần Nashley

Tìm hiểu sản phẩm tại: Chương trình ưu đãi hũ yến thủy tinh

Công ty cổ phần Nashley được thành lập vào năm 2017 bởi đội ngũ chuyên gia trong ngành bao bì thủy tinh. Cùng với các loại bao bì thủy tinh, chúng tôi cũng cung cấp nút, nắp, màng co và các loại vòi, đầy đủ các sản phẩm cho khách hàng với mọi chủng loại. Khách hàng của chúng tôi đa dạng từ ngành thực phẩm và đồ uống, ngành mỹ phẩm và ngành dược.

Trong suốt 5 năm hoạt động, chúng tôi đã tạo dựng được niềm tin từ khách hàng với bề dày kinh nghiệm, sự cải tiến liên tục và dịch vụ khách hàng cao cấp. Một số công ty lớn như SVAAB, DHfoods đã chọn Nashley JSC là đối tác chiến lược cho các sản phẩm nội địa và xuất khẩu của họ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ NASHLEY VIỆT NAM

HÀ NỘI

Địa chỉ:  Số 8, Ngõ 185, Phố Đặng Tiến Đông, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam.

HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Số 274, Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Hotline: 0914 339 359

Email: gina@nashley.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *